May 9, 2011

Giấc Mơ Không Đến

Thơ của Hà


















Giấc Mơ Không Đến

Theo lối đi hoàng hôn , với giấc mơ - Tôi tìm thấy
Chàng - Người tôi yêu từ kiếp trước
Cuối thềm hoa đầy nắng - Đó là căn nhà xưa
Trong gió chiều , tôi đã gặp chàng
Bầy chim én xôn xao

Cửa vườn mở, và chàng đứng trước tôi
Đôi mắt thắm thiết - Chàng nhìn tôi hỏi thầm
- Em có bình an không em ?
Tôi trả lời trong gió - Nhưng sao tiếng không thành lời ...

Trí nhớ man dại - tên chàng và tên tôi đã lãng quên
Nước mắt tôi chan hòa
Lệ tôi nhạt nhòa khuôn mặt
Tôi giữ lấy bàn tay chàng và cả hai đều yên lặng.

Trái tim tan nát, tình buồn thảm...
Những cánh hoa rụng mãi xuống màn đêm...
Giấc mơ không đến.

Thơ của Hà.

Chỉ là giấc mơ thôi (bấm vào nghe stable hơn youtube)

Khánh Ngọc trình bày

2 comments:

  1. PHa ứa ừa --- đọc vần thơ vấn an nhau-- em có bình an... thật dễ thuọng. Mong tiếp tục viết nhung lời thấm thiết , chân thành xoa dịu nhung chia rẽ trong lòng ngượi

    BM

    ReplyDelete
  2. Chàng là tình yêu - Là căn nhà xưa - Là bóng chiều...Nhưng tất cả đã mất...Mất mát thương đau như phận Người đã quên tiếng nói, quên tên... quên đường về...Đó là giấc mơ tan tác...

    ReplyDelete