May 10, 2011

Thơ của Hà

THƠ CỦA HÀ



VỀ ĐÂU?



Chiều nay vắng nhau - Anh có nhớ ?
Ngày không có anh - Em ơ hờ
Dòng sông vẫn trôi - Bên cầu vẫn đợi
Dòng đời vẫn qua - Ta về đâu muôn ngả ?
Trong trí nhớ em - nào thấy anh hạnh phúc !
Trong trái tim anh - em hấp hối thở dài
Thời gian khô cạn - nắng mong manh
Bước chân kiếm tìm - rộn rã tình phai
Xôn xao nỗi nhớ.....




Không Là Gì Cả



Vì thảy thảy đều hư không
Vì chẳng là gì cả
Nên đầu tôi là khoảng trống
Nhốt quá khứ bằng sợi tơ mỏng
Giữ những ưu phiền
Những ngày ấu thơ hằn học
Khốn khổ u hòai
Rồi những năm trưởng thành
Có bao giờ thân phận
Hết trĩu nặng
Nhưng cột bằng sợi tơ
Bay hoài không đứt...
Quá khứ là gì ?
Tương lai cũng mỏng manh sương khói
Thằng người hấp hối lúc hoàng hôn
Mặc dù ngày mới bắt đầu
và cuộc đời chưa chấm dứt..



THƠ CỦA BIỂN
TẶNG CHỊ TÔI




Nóng lạnh là gì?
bạn ơi có biết?
Đó là bệnh của chị tôi
Khi vui thì nóng , buồn thời lạnh câm
Chị buồn đi đứng thở than
Khi vui thơ chị tình tang í à
"Nắng mưa là bệnh của Trời"
Nóng lạnh là bệnh chị tôi đó mà.

3 comments:

  1. Vậy là hai chị em tha hồ hủ hỉ nhé . Sáo Sậu ơi khuyên chị tôi đừng phí phạm nỗi buồn , dù không mất tiền mua ,nhưng cũng đừng hoang phí vì cuối đời ta sẽ cần tất cả nỗi buồn để ....ra đi. Đừng vội vã buồn ơi.

    ReplyDelete
  2. TUL oi, noi nho thoi khong lai bi chi toi mang la em gi ma an hiep chi hoai.
    SS

    ReplyDelete
  3. Đúng Sáo Sậu Sấu Sạo luôn luôn ăn hiếp chị . Lúc nào cũng xoen xóet ...Sáo Sậu Sấu Sạo

    Chị Tôi .

    ReplyDelete