Mar 5, 2012

Thông báo về việc làm giếng và xây cầu để tưởng nhớ các bạn đã qua đời



Các bạn thân mến


Ngân quỹ thật sự sau khi nhận được tất cả tiền matching và trừ đi chi phí cho cac´ giếng , mình sẽ còn lại $7,055 để xây cầu .

Sau một thời gian dài tìm hiểu và cân nhắc , Tâm đã chọn được hai địa điểm để xây cầu tưởng nhớ các bạn đã khuất bóng .

1) Địa điểm thứ nhất ở xã Ngọc Hườn , Thị Trấn Cái Nước, Tỉnh Cà Mau :
Mình sẽ xây cầu Bằng Hữu ở đây . Cầu sẽ có bề ngang là 2 mét và bề dài là 30 mét .

2) Địa điểm thứ hai ở ấp Rạch Muỗi , xã Phú Hưng , Huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau :

Mính sẽ xây cây cầu thứ hai ở đây . Bề ngang cầu là 2 mét và bể dài cầu sẽ là 24 mét .

Tâm phải chọn lựa kỹ để tìm địa điểm xứng đáng , và cũng là để vừa đủ ngân quỹ của chúng
mình .

Cây cầu thứ hai , Tâm đề nghị mình đặt tên là Cầu Hạnh Ngộ. Tuy nhiên nếu các bạn thấy có tên gì hay hơn , xin các bạn góp ý để chúng mình cùng nhau bàn luận và chọn lựa.

Đây là công việc chung của cả nhóm , xin các bạn cùng góp ý nhé .

Minh Tâm

---------------------------------------------------------------------------
Thơ của Mai Xinh

Minh Tâm oi !
Mai đồng ý hai tay
Tên cầu thật là hay
Mình gặp nhau duyên may
Ban bè đến lúc này
Thật khó mà có được
Tình bạn không thể thay.
49 năm trôi qua
Gần nửa thế kỷ mà
Tình bạn lúc lên xuống
Nhưng vẫn thương nhau nha.
Đấy là nhờ những mợ
Khó khăn không ngại lòng
Gom góp những mợ vịt
Đã từng lạc tổ ..công (Vit bây giờ thành công )
Bạn bè bao nhiêu năm
Bằng hữu thật hết lòng
Vui buồn có nhau nhỉ
Hạnh ngộ ở trời đông ??

Và tây ...có phải không ???
Mai Nguyễn

-----------------------------------------------------------

Thơ của Phương Hà

Mợ Mai ơi, mợ Minh Tâm ơi..
Mai làm thơ thật tài
Khoa bút viết thật hay
Tên hai cầu thật đẹp
Hạnh Ngộ mình gặp nhau
Kết thành tình Bằng Hữu
Thật ý nghĩa vô cùng
Hà đây đồng ý lắm
Cả hai chân hai tay.
P.Hà.

---------------------------------------------------------------------------
Hương Hoe

Các mợ ơi,

Hai nhà thơ linh tinh
Phương Hà cùng Mai xinh
Làm thơ thật chí tình
Bằng Hữu ta Hạnh Ngộ
Nghe sao mà thấy thích
Minh Tâm hay hết mình
Tên cầu quả là chỉnh
Không ai còn nhúc nhích!

HHoe

3 comments:

  1. Tên cầu Bằng Hữu + Hạnh Ngộ rất đẹp. BM vote YES
    Thương bạn
    BM

    ReplyDelete
  2. Em cũng đồng ý 2 tên này....Cám ơn mợ MT nhe

    Oanh

    ReplyDelete
  3. Kim Doan oi !
    Sao ma Doan nhanh nhu dien vay ??? Thay chua ? Nho ban vang nen tho linh tinh cung duoc vao Dac San chu khong co nhung nguoi ban nhu Doan thi chac tui M phai bo tien de duoc nguoi khac doc . Cam on Doan ,cam on Phuong Ha , cam on em Huong Hoe va nhat la Minh Tam voi tam long vang
    Mai Nguyen

    ReplyDelete