Jul 18, 2012

Thêm một người bạn vĩnh viễn đi xa


Chúng tôi, bàng hoàng khi nghe tin Kiều Mai qua đời, không nghe Mai bệnh tật gì. Sao lại đột ngột ra đi như vậy?
Nhưng chuyện không muốn tin vẫn có thật. Chiều ngày 16-7-2012, chúng tôi đến viếng tang bạn.



                    Những tràng hoa thương tiếc bạn được đặt trang trọng


Chúng tôi thành kính thắp hương tưởng nhớ Kiều Mai, nhớ lần cuối cùng gặp bạn trong tiệc mừng Phương Hà và Thảo Uyên Ly về Việt Nam…mỗi người đều nghĩ đến Mai với những kỷ niệm đẹp.

                                                             Kiều Mai (khuy áo tàu)

Căn nhà ấm cúng, giờ đây, chỉ còn hai bà cháu.
Mai ra đi đột ngột, người mẹ không còn nước mắt khóc con, đôi mắt ráo hoảnh, bà chia sẻ với chúng tôi: “Mấy cô học chung với Mai hả? Con tui giờ đi học Tiến sĩ rồi, bằng cấp của nó cao hơn mấy cô, mấy cô đừng có buồn!”. Chúng tôi ngậm ngùi, không biết phải nói gì để an ủi bà. Chỉ mong con trai đủ nghị lực vượt qua mất mát lớn lao này để tiếp tục chăm sóc cho bà.
Cảnh “tre khóc măng” sao mà thương tâm quá!
Kiều Mai ơi, các bạn sẽ cùng cầu nguyện cho Mai, yên nghỉ nhé

Cácbạn TV6370 SG đưa tiễn Kiều Mai

Bùi Trân Thúy

3 comments:

  1. Cám ơnThúy đã nhanh chóng viết bài tường thuật về buổi thăm viếng của các bạn TV6370, đem hoa đến chia buồn cùng gia đình của Kiều Mai, đọc những lời của mẹ KMai nói với các bạn, KĐ thấy thương bác quá, nỗi đau khổ tột cùng của người "đầu bạc khóc người đầu xanh" mới khiến bác có những câu nói như thế, mong chúng mình hãy hiệp lời cầu nguyện cho KMai và cho bác , xin cho bác và con trai của KM sớm tìm lại sự bình an trong cuộc sống.
    Cám ơn Thúy , Kim Hoa, Đoàn Dung , An và các bạn AP2 cùng D Hiền, B.Châu, T.Oanh, Kim Thanh, A.Thư, Tân Lê đã đại diện các TV63-70 đến phúng viếng bạn Kiều Mai.

    ReplyDelete
  2. Như Mai xin thành thật chia buồn với gia đình Kiều Mai. Thấy bạn chết thảm như vậy Như Mai thật là buồn. Không biết các bạn nghĩ sao về việc tụi mình quyên góp, gây quỹ để đào giếng, hồi hướng cho bạn?
    Cuối tháng 7 chùa Quan Âm ở Montreal sẽ lập đàn Địa Tạng để cầu siêu cho một số người vừa mất, Mai sẽ xin cầu siêu cho bạn KM luôn. Nếu bạn nào biết đầy đủ tên họ và pháp danh của KM thì làm ơn cho Như Mai xin nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều.
    Thân mến,
    Lê Như Nai

    ReplyDelete
    Replies
    1. Huong xin ung ho y kien cua mo Nhu Mai. Huong xin cau nguyen cho anh linh cua mo Kieu Mai va cau phuc cho gia dinh cua mo.
      Than men,
      LHuong

      Delete