Jul 10, 2011

NỤ CƯỜI TRĂNG - Thơ của Hà




                            NỤ CƯỜI TRĂNG




       Núi xa in lên vòm trời
       Những lùm cây như đàn cừu xanh
       Thản nhiên gặm cỏ 
       Đàn cừu xanh cúi hòai trên mặt đất 
       Ở nơi đó 
       Tôi gởi linh hồn tôi ngây ngất
       Chờ Trăng lên từ dưới gốc thông non
       Nụ cười Trăng...
       Khóe lưỡi liềm thanh mảnh 
       Nhưng tình yêu vằng vặc 
       Trăng đầu mây thanh thanh
       Một nụ Hồng mới nở
       Tặng người xưa 
       Từ tim vỡ..... tình tôi..

                                             Thơ của Hà.




  

2 comments:

  1. Thi sĩ ơi ! đúng là đỉnh núi miên man tôi gửi linh hồn tôi ngây ngất. TUL

    ReplyDelete
  2. Hà Ơi,
    Tôi mà là nhạc sĩ thì tôi đã phổ nhạc bài thơ Nụ Cười Trăng của hà rồi !

    Hòang.

    ReplyDelete