Sep 22, 2012

Nếu Cứ Một Mình - Thơ của Hà





 Nếu Cứ Một Mình
 Thơ của Hà 

Thùy Trang lại trầm tư trong ánh nắng chiều,


 Nếu tôi cứ một mình đi 
 Chắc nhẹ nhõm cuộc đời 
 Lá vàng ơi, đợi với... Tôi chẳng để quên gì !
 Chỉ mong đúng giờ và trốn thóat 
 - Cái Tôi tầm thường nhạt nhẽo 
 Tất cả đều vô vị ! 
Ngay đến cái ích kỷ keo kiệt với chính mình 
- Hà tiện chi một nỗi buồn tuyệt vọng ! ? 
- Đâu tầm nhìn xa và nỗi trống vắng cuộc đời ? 
- Phù du một cõi 
- Núi Nam Kha - Giấc mộng vàng 
Nồi kê chưa chín ! 
Hỡi tôi ! Hãy cứ một mình đi . 
Loanh quanh , mỏi mệt đến trăm năm 
.
                                                             
  Thơ Của Hà 

4 comments:

  1. Không,không ai trong chúng mình "một mình" làm gì cả đâu Hà ơi!
    Lúc nào cũng có một nhóm bạn bè vây quanh bạn!!!Không ai để bạn "một mình" đâu!

    Kim Thanh

    ReplyDelete
  2. Mời các bạn ghé thăm ĐSTV có thơ mới của Hà , để thấy nhẹ nhàng Làm sao nếu cứ một mình!!!!!!!!!!!!!!!!!hay rồi lại thương thân sao quá lẻ loi ? Đời đó mà bạn , mỗi người một sân khấu một vai diễn , một nghiệp dĩ sao để chính mình được một chút hạnh phúc? có đúng thế không bạn ơi?

    ReplyDelete
  3. Chúng mình đã bắt đầu tuần lễ mới. Vui lên bạn nhé!

    ReplyDelete
  4. "Sáng mai thức giấc
    Nhìn quanh một mình
    Ngoài kia nắng lóe
    Đàn chim giật mình
    Biết lời tỏ tình
    Đã có người nghe..."
    Nhạc của NS Lam Phương

    Cứ một mình như thế này thì đời không thấy loanh quanh mỏi mệt thi sĩ ơi!

    ReplyDelete