Feb 18, 2012

Thơ vui vào dịp gây quỹ Từ Thiện 6370

Tranh do Họa sĩ Liên Hương TV6370 vẽ để gây quỹ từ thiện cho nhóm vịt 63-70


Các bạn thân mến

Nhân dịp mợ LH hô hào các bạn mua vé số để gây quỹ giúp các trẻ em VN kém may mắn. Một số thơ ‘TẾU’ do ngẫu hứng đã được sáng tác và KĐ ghi lại để chúng mình đọc cho vui hầu thư giãn vào cuối tuần . Vịt 6370 có tài ‘Xuất khẩu thành 'Thi' ’.

Sau khi KĐ mở hàng mua vé số và bán được vài chục vé, LH đã khởi xướng bài thơ:


Cám ơn các mợ đã mở hàng lấy hên cho cuộc sổ xố...

Em Hương Hoe
Đang cười toe
Mấy chục vé
Bán thật lẹ
Thiệt là phê?...

một lô thân,
HHoe

---------------------------------

Hương Hoe ơi Hương Hoe

Cho Mai mua năm vé

Nhìn thấy Hương cười toe

Vì sổ xố bán lẹ

Giúp được những Em Bé

Nên Hương Hoe phẻ... re


Cám ơn Hương có tấm lòng vàng

Thương người hoạn nạn như là thương thân

Một lô thân !

Mai Nguyễn

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay trời nhẹ lên cao
Tôi mừng không hiểu vì sao tôi mừng...

(tại vì vé số bán chạy phải không LH (KĐ))

Xin đa tạ các mợ,
HHoe

---------------------------------------------------------


Em Hương hoe
hăng hái vẽ
giúp phận hèn bé thơ trẻ

nhưng sức phẻ của em HH
lai rai , xìu xìu như đàn bà đẻ

thế rằng thì là
BM tăng cường tài cao
tuổi vẫn còn trẻ
Mỹ Nga , Kim Đoan, Chu Oanh
Mỗi bạn 1 tay giúp em HHoe

BM lúc nào cũng sẵn sàng xin 1 chân chạy việc ..
cứ cho chỉ thị là có mặt em ngay
Thuơng mến
BMai


Hương Hoe ơi Hương Hoe

Cho Em Mai 15 vé
Nhờ Mợ Oanh trả nhe
Đến tháng ba M ghé
Sẽ trả hết tiền lẹ
Tiện chân giữ lại nhe
Oanh nghe xong khóc nhè
Còn Hương thì cười toe
Cứ công vẽ mà khoẻ
Mai nói vui chơi thôi
Chứ đâu có gan trời
Dám giỡn với trưởng hội
Vit là bị lôi thôi
M xin trả vốn lời
Nếu không xin chiu tội
Còn nêu đúng hẹn thôi
Sẽ được thưởng , đồng ý nhe trưởng hội !!
Ngày Xuân con én đưa thoi
Hương vui và trẻ như là năm mươi

Mai Nguyễn

----------------------------------------------------------------

Cám ơn mợ Mai xinh
Hay nàm thơ linh tinh
Mợ qua chơi thật thích
Cùng chè chén linh đình
Cùng nhau cười hinh hích
Hẹn gặp mợ đầu đình...

HHoe



Và cũng xin thân tặng các mợ bài thơ của bức tranh giải độc đắc:

XIN ĐA TẠ


Khi tôi đứng bên bờ vực thẳm
Nhìn lên là núi đá vô tình
Nhìn xuống là dòng sông lạnh lẽo
Chung quanh tôi là đêm tối mênh mông

Một bàn tay đã đưa cho tôi nắm
Đã giúp tôi đứng vững
Cho tôi thấy dưới chân tôi là thảm cỏ xanh tươi
Để tôi thấy
dù núi đá vô tình nhưng từ đấy...
có những dòng nước trong tìm về sông
và con sông dù lạnh lẽ, đã nuôi dưỡng bao người

Tôi đã nhìn thấy màu xanh của đất trời
Màu xanh gieo hi vọng trong tôi
Xin cảm tạ người, cảm tạ đời...


HHoe

TỔNG KẾT MỚI: (18-02-2012)

Kim Đoan 10 vé
Bạch Mai
4
Phương Hà
10
Minh Tâm
10
Minh Phương
10

Chiến Parkyn 4 (Capital Group Companies)
Mai xinh 5
Hồng (em Mai xinh) 15


Mỹ Điệp 20
Ngọc Anh 6
Kỷ Niệm 20
Lê Như Mai 20

Mỹ Trang 10
Mỹ Nga 20

Kim Diệp 10
Vũ Minh Phượng
10
Ngọc San
4
Thúy Lan
10
Lan Trần
10
Nguyễn Chinh
6
Thanh (Texas)
10
Liên Hải
6
Chung Lan
4
Thiên Nga
5
Xíu (ái nữ mợ MTâm)
5
Bé (ái nữ mợ M Tâm)
10
Tí (ái nữ mợ M Tâm)
5
Anh Long (chàng mợ MTâm) 20
Hoài (Sacramento)
20
Ái nữ mợ M.Phương
20
Hải Châu 6
Oanh Nam 5

Tổng Cộng 330 vé


Kim Đoan và các mợ ơi,

Cám ơn mợ đã update kết quả dùm Hương và cho vào đặc san. Bán được nhiều vé số là nhờ KĐoan mở hàng đấy nhe! Hương nói đùa đấy chứ còn hoàn toàn là nhờ tất cả các mợ đều sốt sắng đóng góp.

Để cám ơn các mợ đã sốt sắng ủng hộ, Hương lại xin thêm một giải an ủi nữa cho cuộc sổ xố này.


Như vậy là trong kỳ sổ xố này, mình sẽ có tổng cộng là 5 giải tất cả:

A. Lô độc đắc là bức tranh "Xin Đa Tạ", size 16x20 inches (40x51 cm). Mợ nào trúng giải có thể chọn một bức portrait canvas size 14x18 inches (36x46 cm) thay vì bức tranh này. Hoặc mợ có thể order Hương vẽ một bức tranh phong cảnh, tranh họa,...

B. 4 giải an ủi, mỗi giải rút thăm là một bức tranh portrait canvas size 11x14 inches (28x36 cm).

Trong khi sổ xố thì mỗi người chỉ được trúng một giải thôi. Có nghĩa là 5 giải thì phải là 5 mợ khác nhau sẽ trúng. Chắc là khoảng 2 hay 3 tuần nữa thì mình sẽ tổ chức sổ xố (được không chủ nhân Chu Oanh Tự?) . Hương muốn đợi cho mợ Minh Phương bình phục để có mợ ấy tham dự sổ xố cho vui.

Vậy thì mợ nào chưa kịp mua vé thì mua mau mau lên nhé!

No comments:

Post a Comment