Mar 8, 2011

: T Ủ I T H Â N




                                 Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ mồng Tám tháng Ba , thấy  các đấng đàn ông, con trai tấp nập mua hoa, mua quà tặng vợ, tặng người yêu, tặng chị, tặng em thế nhưng vẫn có người tủi thân chẳng được tặng hoa ,tặng quà.

                                                    T Ủ I       T H   N



                            Hôm nay ngày Tám tháng Ba
                     
                            Tôi nhận lẵng hoa mà thấy ngậm ngùi


                            Hoa kia chẳng phải cho tôi


                            Người ta gửi tặng cho người họ yêu


                            Còn tôi số phận hẩm hiu,


                            Vừa dở, vừa nghèo ai lại tặng hoa,


                            Hoa kia vẫn đẹp mặn mà


                            Còn tôi xấu xí ngắm hoa mà buồn.



                                                 Hoàng  Anh  Thư




          


Sai gòn 2010

AK, TULvà HAT


"ai mua thơ tui bán thơ ...cho 
có nghĩa là vừa bán lại ......vừa cho
qúy vị buồn vui xin mời đọc 
khen thì  cho biết 
dở thì ....qua cho ( cho qua)
                                                                             TUL

                                                                     

                                                             

--
Anh Thu

1 comment:

  1. Thư ơi ,họ gỉả vờ đặt ra ngày nọ ngày kia để cũng gỉa vờ cho phụ nữ lên ngôi, lên xong lại đuổi xuống tức thì . Tội gì mà phải tủi thân. Cách hay nhất là mình tự làm đẹp cuộc đời mình , tự mình mua hoa tặng mình, tự trồng hoa chờ xem hoa nở . Hoa cười với mình đẹp vô cùng chẳng sướng lắm ru?
    An khanh.

    ReplyDelete