Dec 26, 2010

Cuối năm nhắc chuyện xưa


Thầy Minh

Cuối năm nhắc chuyện xưa

Cảm Nghĩ của Thầy Cô về buổi họp mặt đầu tiên của Nhất B 17-01-1971

Trong lần họp mặt đầu tiên, nhóm tổ chức gửi thiệp mời các vị giáo sư như : cô Gia Lai, cô Thu Oanh, cô Xuân Sanh, cô Thoa... thầy Tẩm, thầy Thơ, thầy Lân, thầy Minh..Nhưng rất tiếc các thầy cô gần Tết quá bận rộn nên không đến đủ. Buổi họp mặt hôm đó hiện diện các vị giáo sư: cô Gia Lai,cô Thu Oanh, thày Tẩm, thày Thơ. Đó là điều rất hân hạnh đối với chúng ta.



Cô Phan Thanh Gia Lai

Cô vui nhiều khi thấy các em vẫn còn nhớ đến nhau, vẫn thương nhau.Các em cũng không quên các thầy, các cô. Mong rằng cảm tình đó vẫn còn mãi và ngày càng thắm thiết hơn. Riêng cô xin nhớ mãi buổi họp mặt hôm nay và mong còn được gặp các em mãi mãi.

Gửi các em tình thương mến của cô

Cô Thu Oanh

Biết ghi gì vào đây trong lúc tôi muốn ghi thật nhiều.Trang giấy thì hẹp hòi, giới hạn, mà cảm tình tốt đẹp của tôi đối với các em Nhị B ngày nào vẫn nguyên vẹn và thật nhiều. Nhìn thấy các em vui tươi trong buổi tất niên, tôi thầm cầu mong các em sẽ vui tươi mãi mãi trong những ngày xuân tới và tất cả những mùa xuân trong đời các em

Thầy Đỗ Danh Tẩm

Thân mến chúc các cô Sinh Viên cựu Nhất B TV(69-70) một tân xuân thành công và hạnh phúc, một cuộc đời thật ít chông gai và thật nhiều may mắn. Tôi nhớ mãi món chả giò ngon quá là ngon.




Thầy Lê Văn Thơ

Thầy rất vui mừng khi thấy các em vẫn còn vui hợp sau mái trường trung học.Thầy hy vọng các em giữ mãi sự đoàn kết và nụ cười hồn nhiên hôm nay

Sau buổi họp mặt ít hôm nhóm tổ chức có nhận được thơ của cô Xuân Sanh , xin trích nguyên văn:


Cô Xuân Sanh


Thân gửi các em,

Tôi tiếc là hôm ấy không đến được với các em như đã hứa. Chắc là đã làm các em đợi và buồn đôi chút. Xin lỗi các em nhé.Thật tình cứ nghĩ tôi về kịp để 5 giờ hay 5 giờ rưỡi đến chơi cùng các em nửa tiếng cho nên không có thơ xin lỗi trước. Hôm ấy tôi phải đi dự một đám cưới từ 3 giờ thế mà kéo dài đến 6 giờ và nhập tiệc 6 giờ rưỡi. Cho nên cứ thấp thỏm hoài và biết là các em đang đợi.
Thôi xin lỗi lại nhé. Chắc các em hiểu rồi sẽ không giận tôi nữa phài không .Để tỏ khỏi giận, Tết này đi đâu ngang Tân –Định ghé tạt vào tôi, tôi sẽ lì xì tạ lỗi. Tôi mong được đón các em thật đông đủ như năm nào hồi Nhị B. Hôm vừa rồi có Ngọc Yến, Thu Nga không? Nếu rỗi nhớ rủ các bạn đến chơi. Diệu Tường đã đi Đức chưa ? Thăm các em và chúc các em qua năm mới vẫn vui tươi, vẫn đẹp, vẫn nhộn như năm nào. Tôi còn nhớ Ngà là nhộn nhất. Mong các em hoàn toàn như ý trước ngưỡng cừa đại học.

Cô Xuân Sanh của các em

Đọc xong lá thơ trên chắc hẳn các bạn đều thấy tấm lòng ưu ái của cô Xuân Sanh với chúng ta, cũng xin nói thêm để các bạn rõ trong thơ cô còn kèm theo thiệp mời dự đám cưới hôm ấy để chứng minh.

Tuy thời gian qua đã xa nhưng để chứng tỏ sự hoài cảm Tết này chúng ta đến chúc Tết cô và các bạn đừng quên nói cô lì xì đấy nhé.

Những lần họp mặt sau này, tuy không có thầy cô nhưng chúng ta không quên nhắc đến, hy vọng trong tương lai gần đây, buổi họp mặt của chúng ta sẽ lại được các thầy cô đến chung vui.

Nhóm chủ trương (Ngà)

DSTV 63-70 đã nhờ Mỹ Trang đánh máy lại để gửi đến các bạn.

No comments:

Post a Comment