Dec 29, 2018

Đóng góp vào các hội đoàn từ thiện

Các bạn thân mến,

Tâm vừa nhận được hai biên nhận do chị cựu hội trưởng hội Trưng Vương Nam California gửi cho chúng mình về việc nhóm mình đóng góp cho quỹ Học Bổng của cô Lưu Thị Kim Dung. Mình nhận được hai biên nhận, một biên nhận là $500 dollars, biên nhận kia là $400 dollars. Sở dĩ có 2 biên nhận vì :

1) $500 mình đóng góp gồm $200 mình trích từ ngân quỹ Tương Tế Xã Hội của nhóm, và $300 của Tâm đóng góp thêm vào với các bạn. Cả hai số tiền này đều đã xin Matching nên Tâm phải xin biên nhận để làm report. 

2) $400 : Gồm tiền đóng góp của các bạn:

a) Kim Diệp (AP2): $100

b) Kim Trang ( Nhất B): $100

c) Oanh Nam: (A3): $100

d) Thanh Huyền (A1): $100 

Số tiền $400 này không có xin Matching nên mình phải xin hội T.V. biên nhận riêng để Tâm gửi cho các bạn rõ.

 Hôm trước cô Từ Nguyên qua đời, Tâm định làm giếng để hồi hướng công đức cho Cô như thông lệ của nhóm nhưng khi Tâm check lại quý danh của Cô trên báo Người Việt online thì thấy rằng ý gia đình Cô muốn những đóng góp để hồi hướng công đức cho Cô họ xin mình gửi về một trong ba hội từ thiện sau đây:

1) Cancer Society

2) Breast Cancer Foundation

3) The Alzheimer's Association 

 Tâm đã đại diện các bạn gửi check $200 cho American Cancer Society. Khi nào nhận được biên nhận của họ Tâm sẽ gửi copy để các bạn rõ. 

 Xin cám ơn tất cả các bạn. Xin ơn trên ban trả mọi ân sủng xuống cho tất cả các bạn và gia đình.

 Happy New Year !

Minh Tâm 

1 comment:

  1. Cám ơn MTâm, THuyền đã lo rất chu đáo về những đóng góp của nhóm TV6370 vào các quỹ từ thiện. Hoan hô tinh thần bác ái của các bạn TV 6370 .

    ReplyDelete