Dec 31, 2022

Ngày cuối của năm 2022 - Happy New Year 2023- Mỹ Nga

 Các bạn TV6370 quý mến

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2022, một năm với thật nhiều chuyện vui và buồn….…..

Lúc này, bên ngoài trời đang nắng đẹp, lòng cảm thấy ấm áp, nhớ đến các bạn nên ngồi viết vài dòng gửi đến các bạn đây.


New Year năm nay tụi Nga không làm gì cả, cũng chẳng mời ai đến nhà để cùng tiễn năm cũ, đón năm mới như mọi năm. Một cảm giác lâng lâng, không vướng bận, nhẹ nhàng, nhưng nhẹ nhàng không có nghĩa là hời hợt, chỉ trái nghĩa với nặng nề thôi nhé.


Có người nói với Nga, cuối năm là dịp người ta hay nhìn lại, hay nói lời xin lỗi, cảm ơn những người gần gũi xung quanh ta nhất nhưng cũng... hay dễ bị quên nhiều nhất. Nghĩ đã đến lúc chúng mình cũng nên cám ơn chính chúng mình, cám ơn cái "tôi" của năm qua…..

Cám ơn nhé, "tôi" của năm qua! Vì sau tất cả, cuối cùng chúng ta cũng đã cùng bước được tới giờ này. Cám ơn những gì đã làm được trong năm vừa qua, có thể chẳng to tát gì đâu, nhưng mà chúng ta còn một đời dài để tiếp tục mà, sợ gì, nhỉ? Cám ơn những nơi đã đến suốt 12 tháng qua, dù có thể chẳng xa xôi gì đâu, nhưng đôi chân mình đã vững, đôi mắt mình đã đẹp hơn nhiều rồi phải không? Cám ơn những người đã gặp, dẫu có khi chẳng được như ý, nhưng mà trái tim mình đã lớn, tấm lòng mình đã rộng hơn rồi mà?

Và, cám ơn cả những đau thương, những mất mát, những hội ngộ, chia ly, những yêu ghét giận hờn của chính ta suốt 365 ngày đã qua, để bây giờ khi năm cũ sắp qua, mọi chuyện dẫu có thể còn chưa kết thúc, nhưng ta vẫn sẽ bước tiếp thôi , phải không các bạn?


Chúng ta được sinh ra, vốn dĩ không hề mạnh mẽ, nhưng nhờ có tình yêu mà lớn lên. Vậy nên, đừng quên dành một chút cho bản thân mình, vì đã can đảm bước được tới hôm nay nhé.


Cám ơn những người bạn hiền đã ra đi mãi mãi, nhưng những yêu thương bạn để lại sẽ mãi mãi theo dõi bước chân ta.

Thương chúc các bạn yêu quý của tôi thật nhiều sức khỏe, thật nhiều bình an trong tâm hồn.


Happy New Year 2023 !!!

Guten Rutsch !!!


Quý mến

MN


3 comments:

  1. Cám ơn những dòng cảm xúc cuối năm của Mỹ Nga đã gợi lên một nỗi đồng cảm cho mình … Xin thành thật cám ơn mình cám ơn đời và cũng đầy lòng xin lỗi ta xin lỗi người… những buồn những vui thăng trầm cuộc sống đã qua và sắp đến mãi là vẻ đẹp bất diệt của cuộc sống như bốn mùa xoay tròn thay lá đơm hoa…
    Happy New Year 2023 to all
    Chúc mừng năm mới 2023 tất cả nhé…
    Ng Mình

    ReplyDelete
  2. Không giống như những cảm xúc nhẹ nhàng của Mỹ Nga , một năm nhìn lại. của Phuong không lấy gì là hứng khởi bởi chia lìa xa cách, những biến động chung quanh đều làm tan vỡ niềm tin vào tương lai, không phải cho chính mình mà cho cả tương lai của thế hệ con cháu , chắc là mình ôm đồm quá chăng , một năm mới lại tới xin cầu chúc an lành cho tất cả. Cũng phải cảm ơn các bạn trong nhóm vẫn hoạt động tích cực để TV group hiện diện với tất cả niềm vui và nỗi buồn .
    Thân Mến
    Minh Phuong

    ReplyDelete
  3. Thương quý chúc các bạn TV6370 năm mới 2023 được bình an, khỏe mạnh vui vẻ.
    Cám ơn những lời ân tình , săn sóc nhau dù xa xôi vạn dặm.
    Bach Mai

    ReplyDelete