Feb 21, 2024

VƠI BỚT NỖI BUỒN

 VƠI  BỚT  NỖI  BUỒN


                                  BICH. QUY


    Các bạn thương quý  của tôi  ơi,

   Xin  chân thành cảm ơn các bạn thật nhiều .
   Đến tuổi này. đa số chúng mình đều trải qua những thử thách của số phận mà trời đã   dành riêng cho từng người . Ai cũng phải vượt qua nhiều khó khăn , vất vả trong cuộc sống và nhiều nỗi niềm  không thể nói ra. .   
  Vui thì muốn chia xẻ mà  buồn thì chẳng muốn ai hay,  bởi nghĩ rằng có vui thì chia cho các bạn cùng vui còn buồn có  chia thì làm mọi người  buồn theo mà mình cũng  chẳng bớt buồn .  Thế nên. mình rất  cảm động và cảm thấy ấm áp hơn khi các bạn đã chia buồn ,  an. ủi,  và cả gọi điện   thoại hỏi han nữa .  

        Trên cao kia hẳn em  mình cũng yên tâm khi chị mình được. nhiều bạn bè nhớ  đến và quan tâm nhiều  vậy .  Các. bạn đã làm cho. mình vơi bớt  nỗi .buồn và sự hụt hẫng  khi mất  em  nhưng mình  thì chưa  thể quên được   người em  đặc biệt , quá  đỗi  thân thương này .  Dù biết  cuộc sống  vẫn cứ tiếp diễn và nỗi buồn nào rồi cũng nguôi. ngoai theo thời gian .

       Mình đã. muốn trả lời ngay nhưng lại muốn chờ để trả lời cho tất cả các bạn dù  còn trong Tết đã không ngần ngại và chịu khó chia  sẻ với mình . 
    Chúc các bạn thật nhiều may mắn ,  cố gắng gìn giữ sức khoẻ của mình  để có thật nhiều sức khoẻ , nhiều niềm vui và hạnh phúc .  Hãy sống lạc. quan ,  đừng lo nghĩ nhiều , chuyện gì đến sẽ đến và nhất  là. chỉ làm vừa với sức mình thôi nhá. .

      Thương nhớ tất cả các  bạn và cảm ơn các bạn thật nhiều

No comments:

Post a Comment